Social Icons

17 พ.ย. 2555

ที่มาของปลากัด


ปลากัด Betta splendens เป็นชื่อทางวิทยาศาสตร์และชื่อปลากัดเป็นปลาที่พบบ่อยคือจากความนิยมวัฒนธรรมแห่งประเทศไทยมาเป็นเวลานาน บรรดาปลาของประเทศไทยสามารถเข้าถึงได้ง่ายริมคลอง รูปแบบสีที่สวยงามจะข้ามสายพันธุ์ต่างประเทศของสายพันธุ์ทั่วไป ในกรณีที่ปัจจุบันคือสำหรับแต่ละสายพันธุ์ ฉันรู้ว่าเราเป็นบุคคลที่ ปลากัด มันมีอยู่สองวัตถุประสงค์หลักคือล่าสุด กัดสำหรับกีฬาตกปลา ปัจจุบันประเทศไทย ได้รับการปลูกฝังอย่างกว้างขวางปลา เพราะมันไม่ง่ายที่จะปลาและพืช คุณไม่ดูแลคนจำนวนมากที่ได้เริ่มต้นเพียงการประมง ทั้งสองฝ่ายจะได้ไม่ต้องเปลี่ยนน้ำบ่อยเพราะปลาที่เรียกว่าร่างกายเขาวงกตพิเศษหายใจอวัยวะซึ่งจะทำหน้าที่ ถอดออกซิเจนจากน้ำ เปลี่ยนเป็นเครื่องที่ฉันหายใจในความกลมกลืนกับธรรมชาติ ประเทศไทยมักจะพบในปลา เมื่อน้ำสงบ น้ำหรือมีออกซิเจนน้อย นอกจากนี้เรายังมีข้าวปลาในประเทศไทย

ที่พบบ่อยในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อายุเฉลี่ยของปลาผู้ใหญ่ที่มีสองปีหรือน้อยขึ้นอยู่กับสุขภาพของปลาทำไร่ไถนาปลา แต่ตัวละครแบบดั้งเดิม ทึบแสงมักจะมีสีเทาน้ำตาลลายหรือสีเขียวพร้อมครีบหลังและหาง

ปลาตัวผู้มีตีนกบและหางมากกว่าเพศหญิง แต่เพียงไม่กี่ปีในการผสมพันธุ์แถวและการเลือก ปลาอยู่ในตลาดแล้ว มันมีสีที่สวยงาม ครีบมีขนาดใหญ่และขยายเกินความงามแบบดั้งเดิม และสิ่งที่ชนิดของปลาที่อยู่ในประเภทที่แตกต่างกันเช่นอ่างเลี้ยงปลากล่องปลาจีนปลากัด, ปลากัดกัมพูชา ฯลฯ จัด

ปัจจุบันการพัฒนาของสายพันธุ์ปลาได้รับการยอมรับ และปลาเป็นที่นิยมสำหรับความงามของพวกเขา ฉันไม่คิดว่าปลาเหล่านี้จึงมีสีสันมาก ดวงจันทร์ครึ่งสีเหลืองและสีฟ้ามีการอ้างอิงถึงปลา ด้วยสภาพแวดล้อมที่เป็นตัวเหนี่ยวนำ ด้วยความเชื่อมั่นว่าปลาที่มีสีสันที่เป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทอดความรู้สึกของปลาตัวเมียที่ถูกนำมาใช้ในการดำเนินการของเทคนิคเหล่านี้เป็นปลาที่มี ดึงปลาหลากสีสันเท่าที่คุณต้องการและสีเหลือง ผมชอบคู่หญิงในระหว่างปี วิธีนี้เรียกว่า เทคโนโลยีการทำสำเนา Pseudo-แม้ว่ามันจะ ไม่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ แต่มันได้รับการยืนยันโดยวัฒนธรรมของคนเสถียรภาพ, กู้ภาพวาด 1-2 ที่คล้ายกับพวกเขา นั่นดูน่าสนใจ และที่แปลกมาก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น